BLOG

LEVEL51 SystemX

โปรแกรมพิเศษจาก LEVEL51 ที่พร้อมคอยดูแลเครื่องของคุณ

SystemX เป็นโปรแกรมพิเศษ สำหรับลูกค้า LEVEL51 ของเรา ซึ่งเวอร์ชั่น 2 นี้ เราได้รวมเอาความสามารถของ AutoInstall กับ SystemX เดิมไว้ในโปรแกรมเดียวกัน (แต่ยังไม่สมบูรณ์) โดยโปรแกรมนี้จะถูกติดตั้งให้กับเครื่อง ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไปครับ

ติดตั้งเวอร์ชั่นล่าสุดได้ที่นี่ CLICK HERE TO INSTALL LATEST VERSION


เวอร์ชั่นล่าสุด: 2.0.0.165 (App 2.0.0.166, Worker 1.0.0.162)
ไดรเวอร์ล่าสุด: November 17, 2018


How to Update


1) เปิดโปรแกรม SystemX จาก Start Menu ตามปกติ 

2) จะมีหน้าต่าง Update Available ปรากฏขึ้น กดปุ่ม OK

3) ในหน้าต่าง "Windows Protected your PC" คลิกที่ "More Info" แล้ว คลิก Run Anyway

4) ถ้าคุณพบว่ามีหน้าจอ UAC Prompt ถามว่าต้องการให้รัน SystemX Worker หรือไม่ ตอบ Yes

    How To Install

    1) เปิดลิงค์ http://bit.ly/lv51-systemxv2 ด้วย Microsoft Edge

    2) ในหน้าจอของ Microsoft Edge กดปุ่ม Open และเลือก Install ในหน้าจอ Application Install

    3) ในหน้าจอ "Windows Protected your PC" คลิก "More Info" แล้วคลิกปุ่ม Run anyway

    4) ถ้าคุณพบว่ามีหน้าจอ UAC Prompt ถามว่าต้องการให้รัน SystemX Worker หรือไม่ ตอบ Yes

    WELCOME SCREEN

    อย่างแรกเลย ก็คงจะเป็นหน้าจอ ที่ปรับให้ทันสมัยเข้ากับลุค Windows 10 มากขึ้น และในหน้าจอแรก จะเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลสำคัญ ซึ่งมีคนถามเข้ามาบ่อยมาก ก็คือระยะเวลาการรับประกันครับ สำหรับท่านที่ Log-in Facebook ตอนที่สั่งซื้อ ก็จะแสดงหน้าตาเจ้าของเครื่องไว้ให้ดูด้วย

    โดยในการเข้าใช้งานครั้งแรก ตัว App จะถามเลขคำสั่งซื้อและให้ยืนยันด้วยอีเมลล์ หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อครัับ แน่นอนว่า ตอนนี้SystemX เราก็จะขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าของเราเท่านั้นแล้วละ

    FREE CLOUD STORAGE

    อีกจุดหนึ่งที่เราพบว่าเป็นปัญหากับหลายๆ ท่าน รวมถึงเราเองด้วย คือการสำรองข้อมูลครับ หนึ่งในทางออกก็คือใช้ Flash Drive หรือว่า External Hard Disk เพื่อเก็บข้อมูลสำคัญๆ เอาไว้ยามฉุกเฉิน แต่ตัวเราเองก็พบว่า Flash Drive ก็หายบ่อย แถมเคยเก็บข้อมูลลง External เอาไว้ พอจะเอามาใช้ตัวมันกลับเสียซะอย่างนั้น เราเลยขอมอบพื้นที่ สำหรับใช้ในการสำรองข้อมูล หรือเก็บไฟล์สำคัญ ให้กับทุกท่าน ทดลองใช้ฟรี เป็นเวลา 1 ปี นับจากวันที่เปิดใช้งานครั้งแรก สำหรับลูกค้าทุกคน จำนวน 50GB และพิเศษสำหรับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ 300 ท่านแรกของเรา (หมายเลขคำสะั่งซื้อไม่เกิน 929) เรามอบพื้นที่ให้พิเศษเป็น 100GB กันเลยทีเดียว!!

    สำหรับการใช้งาน ตัว DRIVE จะแสดงในหน้าจอ Windows Explorer เป็นเหมือน Share Drive ปกติ สามารถ Copy ข้อมูลวางลงไปได้เลย

    แต่การใช้งานที่ถูกต้องกว่า คือการตั้งค่าให้ Drive นี้ เป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บ File History ของคุณ ซึ่งเราจะมาแนะนำกันอีกครั้งในโพสต่อไป

    NEW APPS Experience

    ก่อนหน้านี้เรามีระบบติดตั้งไดรเวอร์ของเราเอง ที่ชื่อว่า Auto Install เพื่อใช้ในการติดตั้งไดรเวอร์ให้ลูกค้า หลังจากที่เราประกอบเครื่องเสร็จ แต่เนื่องจากว่ามันถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานเพียงครั้งเดียว จึงไม่มีระบบจัดการตรวจสอบว่า มีไดรเวอร์อะไรบ้างที่ออกใหม่ ใน SystemX เวอร์ชั่นใหม่นี้ เราทำการรวมเอาความสามารถของ AutoInstall เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ SystemX เลย พร้อมกับพัฒนาระบบที่ช่วยเช็คว่า มีไดรเวอร์อะไรออกใหม่บ้าง ซึ่งเราจะอัพเดทไดรเวอร์ใหม่เป็นประจำทุกเดือน

    นอกจากนี้ เรายังได้พัฒนาระบบการติดตั้งใหม่ โดยใช้การดาวน์โหลดไฟล์ที่บีบอัดข้อมูลไว้มาก่อน แทนที่จะเป็นการติดตั้งผ่านอินเตอร์เน็ตโดยตรง ทำให้ปริมาณข้อมูลที่จะต้องส่งมาจากเซืิร์ฟเวอร์ของเราถึงเครื่องคุณลดลงโดยเฉลี่ยมากกว่า 50% ทำให้คุณติดตั้งโปรแกรมได้รวดเร็วขึ้น

    และเรายังมีแผนที่จะเพิ่ม Feed ของโปรแกรมจำเป็นอื่นๆ นอกเหนือจากไดรเวอร์ด้วย เร็วๆ นี้ เพื่อให่้การลงเครื่องใหม่เป็นเรื่องง่ายดายกว่าสำหรับคุณ

    Telemetry - Work in Progress

    จากเสียงเรียกร้องหลายเสียง ที่ต้องการจะดูการทำงานของเครื่อง ผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้ โดยไม่ต้องอยู่ในเน็ตเวืิร์กเดียวกัน, กรณีการเกิด Blue Screen จากไดรเวอร์ Synaptics, และจากเนื้องานของเรา ที่จะต้องทำการทดสอบ และดูความร้อนของเครื่องหลังจากที่เราประกอบเครื่องเสร็จ เราจึงตัดสินใจที่จะใช้ SystemX เป็นโปรแกรมสาำหรับรันการเทสต่างๆ และบันทึกผลการทดสอบเอาไว้ด้วยเลยในโปรแกรมเดียวกัน รวมไปถึงส่งข้อมูลเรื่องความร้อนของเครื่อง และรายงานการเกิด Blue Screen กลับมาที่เรา เพื่อที่เราจะได้พบปัญหาได้ทันท่วงทีด้วย

    เรากำลังพัฒนาส่วนนี้อยู่ รับรองว่าอีกไม่นานครับ

    ขอให้มีความสุขกับการใช้งาน LEVEL51 ครับ ;)

    BLOG

    LEVEL51 คือใคร?

    เราเป็นบริษัทโน๊ตบุ้คของคนไทย ใช้เครื่องจากโรงงาน CLEVO แบบยี่ห้อดังในต่างประเทศ ที่คุณสามารถเลือกสเปคเองได้เกือบทั้งเครื่อง ถ้าโน๊ตบุ้คและคอมพิวเตอร์ของคุณ คืออุปกรณ์สำคัญในการทำงาน นี่คือเครื่องที่ออกแบบมาสำหรับคุณ

    1317
    ลูกค้าที่รักเรา
    0
    เครื่องเกินแสนบาท
    49
    K
    มูลค่าเครื่องโดยเฉลี่ย
    0
    K
    สถิติเครื่องแพงสุด

    ลูกค้าหน่วยงานราชการและมหาวิทยาลัย

    ลูกค้ากลุ่ม Video Production, 3D Design, Software House

    Landscape Design

    ลูกค้ากลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมและก่อสร้าง

     

     

     

    พิเศษเฉพาะคุณ - รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับการสั่งซื้อเครื่องกับเรา